HomeOnline.vn

Tạo không gian độc đáo cho bé với giấy dán tường

Giấy dán tường có rất nhiều loại phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, có loại giấy dán tường dành cho người cao tuổi, có loại dành cho người trẻ, có loại dành cho trẻ em. Nếu nhà bạn có con nhỏ hãy tạo không gian độc đáo cho bé với giấy dán tường, chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú.

1. Vì sao nên trang trí không gian của bé với giấy dán tường

Thực tế cho thấy trẻ em là lứa tuổi hồn nhiên, vô tư, đang tuổi ăn tuổi chơi, các bé thích thú khám phá những điều mới lạ. Giấy dán tường cho bé là sản phẩm có sự kết hợp của các họa tiết, hình ảnh ngộ nghĩnh trên giấy dán tường. Có những hình ảnh kích thích sự phát triển của trẻ, có những hình ảnh lại giúp bé phát triển khả năng sáng tạo…

Giấy dán tường lại còn bền nên có thể hạn chế được việc trẻ em khi nô đùa va chạm vào giấy dán tường làm hỏng giấy, bạn chỉ cần nhắc nhở bé là được.

Giấy dán tường còn dễ dàng trong việc vệ sinh, vì thế khi trẻ em chơi với nhau, chẳng may có làm bẩn giấy dán tường thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì chỉ cần sử dụng giẻ lau với nước tẩy rửa chuyên dụng là có thể vệ sinh giấy dán tường(https://homeonline.vn/cach-dan-su-dung-giay-dan-tuong/cach-tu-ve-sinh-giay-dan-tuong.html) một cách sạch sẽ.

Giấy dán tường còn dễ thi công, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để trang trí phòng cho bé, như vậy thì bé sẽ có ngay một không gian mới mà không cần phải chờ đợi lâu.

Xem thêm: Đại lí đèn sưởi nhà tắm uy tín

tao-khong-gian-doc-dao-cho-be-voi-giay-dan-tuong

2. Chọn loại giấy dán tường nào cho phòng của bé

Mỗi bé có một tính cách, sở thích khác nhau, vì thế khi chọn giấy dán tường bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau để lựa chọn loại giấy dán tường phù hợp với bé:

– Theo giới tính:

Thường thì bé trai mạnh mẽ hơn bé gái, thích sự náo nhiệt, năng động vì thế bạn nên chọn giấy dán tường cho bé trai với những hình ảnh hành động, có thể là siêu nhân, và chọn gam màu nóng, có thể là màu đỏ…

Còn với bé gái thì tính cách nhẹ nhàng, điệu đà hơn nên giấy dán tường hình ảnh công chúa hay búp bê là phù hợp với bé gái nhất.

– Theo tính cách:

Mỗi bé có một tính cách khác nhau, có bé thì có tính hướng ngoại, có bé lại hướng nội, có bé trầm tính, có bé lại hoạt náo…Bạn cần phải biết tính cách của bé yêu nhà mình để lựa chọn loại giấy dán tường thích hợp.

– Theo sở thích:

Sở thích của bé trai thường khác với bé gái, nếu như bé trai thích những hình ảnh của siêu nhân, tàu vũ trụ, thì bé gái lại thích những hình ảnh trong câu chuyện cổ tích…Bạn cần phải biết được sở thích của bé rồi mua mẫu giấy dán tường mà bé thích. Có thể là bạn sẽ dẫn bé đi cùng khi mua giấy dán tường để bé tự do lựa chọn theo sở thích của mình.

3. Một số lưu ý khi sử dụng giấy dán tường trong phòng bé

Giấy dán tường là sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại vì thế nó an toàn cho sức khỏe của bé. Tuy nhiên, trẻ em là lứa tuổi rất nghịch ngợm, nên bạn cần phải hướng dẫn bé, nói chuyện để bé hiểu, để bé không làm hỏng giấy dán tường. Không để bé chơi những vật sắc nhọn vừa nguy hiểm cho bé lại vừa có khả năng làm rách giấy dán tường.

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ khiến cho bé yêu nhà mình cảm thấy bất ngờ và thích thú. Nếu có nhu cầu tư vấn về sản phẩm giấy dán tường, các bạn hãy liên hệ với Hotline 0913 357 088

Scroll to Top